Mô tả công việc

- Nhận đơn hàng trực tiếp từ khách hàng, lập phiếu bán hàng và thu tiền
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại, Báo giá và lên đơn hàng
- Nhập liệu, kiểm tra thông tin khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết yêu cầu thắc mắc của khách hàng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên
- Chủ động trong công việc, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Khả năng giao tiêp tốt, có tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt tính kỷ luật...
- Sẵn sàng làm việc theo nhu cầu công việc, các công việc khác được giao
- Chăm chỉ, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Tp.HCM

Phúc lợi công việc

- Lương thòa thuận theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên ( trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của luật lao động việt nam ( BHYT, BHXH,...)
- Thưởng , lễ theo quy định chính sách phúc lợi công ty đầy đủ.
- Được tham quan nghỉ mát theo quy định của Công ty
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được công ty đào tào

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 264 / 1
Logo Công ty Cổ phần Châu Huỳnh Mai Holdings Công ty Cổ phần Châu Huỳnh Mai Holdings
197/5 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công ty Cổ phần Châu Huỳnh Mai Holdings
Nộp đơn